Phân tích - Nhận định

Vì Sao Nên Mua Đất Lộc Ninh, Bình Phước Ngay Thời Điểm Này 2023?

Đất Lộc Ninh liệu có đáng để đầu tư vào thời điểm này không? Có những phát triển, đầu tư gì cho vùng đất này để có thể trở thành trọng điểm kinh tế khu vực trong tương lai không.

Vì Sao Nên Mua Đất Lộc Ninh, Bình Phước Ngay Thời Điểm Này?
Vì Sao Nên Mua Đất Lộc Ninh, Bình Phước Ngay Thời Điểm Này?

Đất Lộc Ninh có tiềm năng phát triển về nhiều lĩnh vực.

ln bia

Kinh tế: Lộc Ninh có vị trí địa lý thuận lợi, nằm giữa các trung tâm kinh tế lớn như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương và Tây Nguyên.

Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển các ngành công nghiệp như chế biến lâm sản, sản xuất may mặc, điện tử và cơ khí.

Du lịch: Lộc Ninh có nhiều điểm đến du lịch tiềm năng như rừng tràm Trà Sư, đền thờ Mẫu Thoải, khu di tích lịch sử Chiến khu IX.

Việc khai thác và phát triển các điểm đến này có thể giúp tăng thu nhập cho người dân địa phương và đưa đến sự phát triển kinh tế của huyện.

Đầu tư hạ tầng: Các dự án đầu tư hạ tầng như nâng cấp đường, xây dựng cầu, cải tạo cống thoát nước đang được triển khai tại Lộc Ninh.

Điều này sẽ giúp cải thiện điều kiện giao thông và hỗ trợ phát triển các ngành kinh tế.

Tiềm năng phát triển đô thị: Lộc Ninh được quy hoạch phát triển đô thị với nhiều khu dân cư mới được xây dựng. Điều này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc đầu tư bất động sản và cải thiện đời sống dân cư.

Với những tiềm năng trên, Lộc Ninh được coi là một địa phương có tiềm năng phát triển trong tương lai, tuy nhiên, việc đầu tư cần phải được nghiên cứu kỹ lưỡng và có một kế hoạch đầu tư hợp lý để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

Quy hoạch quan trọng của đất Lộc Ninh.

ban do hanh chinh tinh binh phuoc

Quy hoạch phát triển kinh tế – xã hội đến năm 2020 và tầm nhìn đến năm 2030: Được phê duyệt vào tháng 10 năm 2016, quy hoạch này tập trung vào việc phát triển các lĩnh vực như nông nghiệp, công nghiệp, du lịch, dịch vụ, giáo dục và y tế.

Quy hoạch phát triển khu công nghiệp Lộc Ninh: Được phê duyệt vào tháng 7 năm 2019, quy hoạch này nhằm mục đích tạo ra một môi trường đầu tư thuận lợi và hỗ trợ cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Khu công nghiệp Lộc Ninh sẽ tập trung vào các ngành công nghiệp chế biến lâm sản, sản xuất may mặc, điện tử và cơ khí.

Quy hoạch phát triển du lịch: Được phê duyệt vào tháng 11 năm 2018, quy hoạch này tập trung vào việc khai thác và phát triển các điểm du lịch tiềm năng của Lộc Ninh như rừng tràm Trà Sư, đền thờ Mẫu Thoải, khu di tích lịch sử Chiến khu IX.

Ngoài ra, Lộc Ninh cũng đã thực hiện nhiều chương trình và dự án phát triển cơ sở hạ tầng, giáo dục, y tế, chăm sóc và bảo vệ môi trường nhằm cải thiện đời sống của người dân địa phương. Cụ thể hơn:

Đất Lộc Ninh đã lập quy hoạch cụ thể khu đất 72,14 nghìn mét vuông thị trấn Lộc Ninh, tiến hành xây dựng 20km đường giao thông vận tải phục vụ dân sinh gắn với đáp ứng quốc phòng, an toàn khu vực biên giới với tổng ngân sách đầu tư 55 tỷ VNĐ.

Trong số đó 3km đường bê tông, 17km đường sỏi đỏ; tiến hành thông qua chủ đầu tư, phê duyệt báo cáo giải trình phân tích khả thi đầu tư xây dựng dự án đường tránh quốc lộ 13 đoạn qua thị trấn Lộc Ninh.

Tiến hành xây dựng hoàn thiện 2 trường mẫu giáo trên địa bàn huyện.

Đất Lộc Ninh có tuyến đường tránh QL13 để đảm bảo giao thông vận tải thuận tiện hơn trong thời gian phát triển lên thị xã

Theo phương án thiết kế khởi đầu của Sở Giao thông – Vận tải, chiều dài toàn tuyến tầm 12km, rộng 19m, kết cấu mặt đường bê tông nhựa.
Phạm vi giải phóng mặt bằng dự kiến tầm 35m, tương đương 42ha.

Khái toán tổng mức đầu tư cho tuyến đường 281,402 tỷ VNĐ. Đầu tuyến giao với quốc lộ 13 tại khu vực Ủy Ban Nhân Dân xã Lộc Hưng, cuối tuyến giao với quốc lộ 13 tại khu vực ấp 4, ấp 6, xã Lộc Tấn.

Theo kiến nghị của Sở Giao thông – Vận tải, để đảm bảo tính khả thi của dự án cần phải phân kỳ đầu tư thành hai tiến độ. Tiến độ 1 có bề rộng 12m, phạm vi giải phóng mặt bằng dự kiến tầm 28m, tương đương 33,6ha.
Đất Lộc Ninh đang trong thời gian tăng trưởng sẽ là cơ hội lớn cho những nhà đầu tư Bất Động Sản.

Theo những thông tin sơ bộ trên thì chúng ta đã tra lời được câu hỏi là có nên mua đất Lộc Ninh thời điểm này không?

Câu trả lời là nên đầu tư. Vì hiện tại khu vực huyện Lộc Ninh, Bình Phước đang được chú trọng đầu tư phát triển giao thông, cơ sở hạ tầng rất mạnh.

Bên cạnh đó, các khu công nghiệp từ Bình Dương kéo về Bình Phước tạo ra một nhu cầu về Nhà ở rất lớn.

Đánh giábds24h

Địa chỉ: 047, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Liên hệ Hotline: 0886.915.428.

Email: reviewbds24h@gmail.com

Web:  reviewbds24h.com

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button